HCM: 1800 9010 - HN : 1800 9020
Tiếng ViệtEnglish
NHÂN VIÊN CALL CENTER (Phòng Thiết Bị Lọc Nước)
  • 27/07/2018
  • Tuyển dụng
  • 0

Lập kế hoạch và thực hiện việc gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cũ và mới


Các phúc lợi dành cho bạn:

- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty 

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch và thực hiện việc gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cũ và mới.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc telesales
- Giọng nói chuẩn, rõ ràng, thiện cảm, tự tin.
- Kỹ năng trình bày, bán hàng, thương lượng và giao tiếp qua điện thoại tốt.
- Kỹ năng lắng nghe và xử lý vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và vi tính văn phòng căn bản.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Yêu thích công việc, năng động và chịu được áp lực cao.
- Trung thực, kiên nhẫn, thân thiện và chu đáo

Tag :