Just another WordPress site

DỊCH VỤ BẢO TRÌ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG NHANH CHÓNG VÀ THUẬN LỢI CỦA MHI

Đối với các thiết bị giải nhiệt như điều hòa hay quạt máy thì mùa hè nắng nóng luôn là khoảng thời gian phải hoạt động hết công suất, dẫn đến việc mau hỏng hóc, chảy nước, hay không lạnh. Đây cũng là giai đoạn mà đội ngũ kỹ thuật của Mitsubishi Heavy phải làm việc hết sức để giúp khách hàng khắc phục những sự cố phát sinh.

17/03/2022
Đối với các thiết bị giải nhiệt như điều hòa hay quạt máy thì mùa hè nắng nóng luôn là khoảng thời gian phải hoạt động hết công suất, dẫn đến việc mau hỏng hóc, chảy nước, hay không lạnh. Đây cũng là giai đoạn mà đội ngũ kỹ thuật của Mitsubishi Heavy phải làm việc hết sức để giúp khách hàng khắc phục những sự cố phát sinh.
 
 
1. Liên hệ tổng đài bảo hành
 
Đầu tiên để được tiếp nhận xử lý sự cố, quý khách vui lòng gọi điện đến tổng đài bảo hành miễn phí của Mitsubishi Heavy theo số hotline: 1800 9010 (Miền Nam) - 1800 9020 (Miền Bắc) 
 
2. Trình bày hiện tượng sự cố
 
Tại bước này, nhân viên tổng đài Mitsubishi Heavy sẽ lắng nghe sự cố đang xảy ra với điều hòa của quý khách hàng, tùy từng trường hợp nhân viên sẽ tư vấn hướng dẫn khách hàng tự xử lý hoặc cử đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi để xử lý.
 
Thông thường, khách hàng sẽ thường xuyên gặp phải các sự cố sau:
  • Sử dụng điều hòa sai cách dẫn đến việc máy không lạnh: chẳng hạn như điều chỉnh nhiệt độ ở mức thấp nhất 18 độ nhưng vẫn không thấy lạnh, thì có thể là do khách đang cài đặt điều hòa ở chế độ thổi gió chứ không phải ở chế độ làm lạnh. Trường hợp này nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ khách cách điều khiển điều hòa phù hợp.
  • Máy dùng lâu không vệ sinh dẫn đến bị chảy nước, lạnh kém, gió yếu: thông thường cứ 6 tháng cần vệ sinh điều hòa một lần để giúp điều hòa hoạt động tốt nhất, nếu để quá lâu không vệ sinh sẽ dẫn đến các tình trạng như trên.
  • Điện áp không ổn định khiến điều hòa không điều khiển được, không lạnh, tắt máy: đây cũng là một trường hợp thường xuyên xảy ra do điện áp tại nơi lắp đặt không ổn định, dẫn đến việc điều hòa cũng sẽ bị ảnh hưởng và mau hỏng hóc.
  • Khi tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng máy điều hòa thì cần tiến hành cho cả dàn nóng và dàn lạnh, có rất nhiều trường hợp vì lý do gì đó mà khách hàng chỉ tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng cho dàn lạnh mà bỏ qua dàn nóng, khi đó máy điều hòa cũng không hoạt động tốt được và dễ gây ra sự cố, hỏng hóc máy.
3. Đặt hẹn kỹ thuật viên
 
Các trường hợp khác nhân viên tổng đài sẽ cử đội ngũ kỹ thuật viên đến tận nơi để khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h. Khách hàng cần cung cấp tên loại máy, hoặc số serial để đội ngũ kỹ thuật chuẩn bị các linh kiện phù hợp khi đến, tránh mất thời gian của khách hàng để quay về trụ sở tìm linh kiện thay thế. Nếu khách hàng muốn hẹn thời gian khác thì cần cung cấp ngày giờ chính xác. 
 
Với các bước kể trên, Mitsubishi Heavy hy vọng có thể khắc phục các sự cố không may xảy ra với điều hòa của quý khách một cách nhanh chóng và chu đáo nhất. Bảo đảm sự thoải mái và tiện nghi mọi lúc mọi nơi khi sử dụng điều hòa của chúng tôi! 
 
Tag

Tin tức khác

04/03/2024

Là thương hiệu điều hòa uy tín hơn 100 năm đến từ Nhật Bản, Mitsubishi Heavy Industries đã tạo dựng được sự tín nhiệm cao tới người tiêu dùng bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng bền bỉ - tiết kiệm năng lượng - giá cả hợp lý - sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường.

09/01/2024

Giải bóng đá S5 tranh cúp ngành điện - điện lạnh mùa giải đầu tiên 2024 - sự kiện mở màn nằm trong khuôn khổ phát động tinh thần thể thao cho cộng đồng kỹ thuật viên ngành điện, điện lạnh toàn quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 7/1 vừa qua.

19/12/2023

Công bố các dòng sản phẩm điều hòa không khí Mitsubishi Heavy Industries nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Hải Li đạt chứng nhận tuân thủ tiêu chuẩn RoHS (Restriction Of Hazardous Substances) - bộ quy tắc tiêu chuẩn được pháp luật Châu Âu ban hành nhằm bảo vệ con người và môi trường khỏi các chất độc hại trong các sản phẩm điện và điện tử.

14/08/2023

Ở các nước nhiệt đới, trong đó có Việt Nam, nhiều gia đình thường xuyên sử dụng máy điều hòa để làm mát, đặc biệt vào mùa hè, máy gần như phải làm việc hết công suất ở mức nhiệt độ tương đối thấp. Các nhà khoa học cảnh báo rằng nhiệt độ máy lạnh trong phòng thấp dưới 25 độ C có thể gây ra nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe.