Just another WordPress site
Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt
 
- Công ty TNHH Hải Li thực hiện dịch vụ bán hàng tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam sau khi đơn hàng được xác nhận thành công. 
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Hải Li chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
 
Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:
 
1. Nhận hàng trực tiếp tại Công ty Hải Li
- Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của Công ty TNHH Hải Li, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty theo địa chỉ sau:
HCM: Số 12 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
HN: Số 57A Phố Vệ Hồ, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
 
2. Chuyển phát giao hàng đến khách hàng
- Hải Li ủy quyền cho một số đơn vị chuyển phát như giaohangtietkiem, DHL, Grab, Ahamove… hoặc các đơn vị chuyển phát có uy tín khác để giao hàng đến địa chỉ khách hàng chỉ định trên phạm vi toàn quốc.
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào vị trí địa lý, chỉ mang tính chất tương đối:
TP.HCM và Hà Nội: Từ 2 đến 3 ngày,
Các tỉnh thành khác: Từ 5 đến 10 ngày
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới model, chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý ngay tại thời điểm giao nhận hàng. 
 
3. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.
- Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen - thân, tin cậy vào nhà xe/chành xe vận chuyển.
- Hải Li sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua đơn vị chành xe do Quý khách chỉ định theo yêu cầu của khách hàng.
- Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà/chành xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe... và một số thông tin khác. Chủ nhà/chành xe sẽ đại diện Quý Khách xác nhận biên bản giao nhận hàng và chịu trách nhiệm với hàng hóa kể từ thời điểm xác nhận biên bản giao hàng với chúng tôi. 
- Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi Hải Li xuất hàng và chuyển hàng hoặc chủ (nhà/chành) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận hàng. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe/chành xe giao hộ (là người đại diện nhận hàng của Quý Khách kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận và xác nhận Biên Bản Giao nhận hàng với Công ty Hải Li.
 
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ
- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh, giãn cách xã hội, bao gồm tất cả các trường hợp bất khả kháng thuộc bộ luật dân sự hiện hành tại thời điểm phát sinh giao dịch vv… Nếu vì lý do chậm trễ xuất phát từ Công Ty Hải Li, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa...) mà hàng hóa chưa được xuất kho hàng của Công Ty Hải L, vui lòng thông báo lại Hải Li để chúng tôi chủ động giải quyết hủy/thay đổi đơn hàng. 
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 1800 9010 (Miền Nam) – 1800 9020 (Miền Bắc)