Just another WordPress site

Ú ÒA ĐIỀU HÒA MITSUBISHI HEAVY ZRS 2 CHIỀU ĐA KẾT NỐI

Dòng điều hòa siêu cao cấp Mitsubishi Heavy 2 chiều ZRS với chức năng lạnh sưởi kết hợp, phù hợp với các nơi có kiểu khí hậu thay đổi theo mùa từ nóng sang lạnh như miền Bắc. Đây là sản phẩm mới ra mắt năm 2022 với nhiều tính năng tiện ích và có thể sử dụng cùng hệ thống MULTI.

07/11/2022

Dòng điều hòa siêu cao cấp Mitsubishi Heavy 2 chiều ZRS với chức năng lạnh sưởi kết hợp, phù hợp với các nơi có kiểu khí hậu thay đổi theo mùa từ nóng sang lạnh như miền Bắc. Đây là sản phẩm mới ra mắt năm 2022 với nhiều tính năng tiện ích và có thể sử dụng cùng hệ thống MULTI.

Dàn lạnh của dòng ZRS còn có thể kết hợp cùng hệ thống điều hòa không khí đa kết nối MULTI của Mitsubishi Heavy Industries, đây là hệ thống 1 dàn nóng có thể kết nối lên đến 6 dàn lạnh khác nhau, mang lại sự gọn gàng và tiết kiệm không gian cho các căn hộ và biệt thự.

Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi Heavy 2 chiều ZRS còn sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích thông minh, hãy cùng tìm hiểu nhé!

❄ Công nghệ đảo gió 3 chiều (3D Auto)

Công nghệ tiên tiến nhất với khả năng làm lạnh nhanh nhất chỉ 01 nút nhấn với 03 chế độ quạt (01 cánh đảo dọc và 02 cánh đảo ngang) tạo nên 3 luồng gió được điều khiển độc lập, phân phối linh hoạt và tự nhiên 360 độ khắp cả phòng.

❄ Công nghệ tiết kiệm điện DC Pam inverter 

Công nghệ DC Pam inverter của Mitsubishi Heavy giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 70% so với dòng tiêu chuẩn.

❄ Bộ lọc diệt khuẩn và khử mùi

Điều hòa Mitsubishi Heavy dòng ZRS sở hữu công nghệ lọc khuẩn tối ưu, với các công nghệ như tự làm sạch, chống khuẩn, lọc Enzyme, lọc khử mùi Sun… giúp bảo vệ người sử dụng khỏi những tác nhân gây ảnh hưởng tới sức khỏe trong mùa dịch bệnh.

❄ Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Gas R32 đạt được tiêu chuẩn khí thải GWP thấp, giúp giảm lượng khí thải lên đến 75%, đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, chống được sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính. Ngoài ra, gas R32 còn rất dễ thích ứng với những thiết bị khác nhau và hạn chế cháy nổ.

Sản phẩm có 2 dãy công suất là 2.0HP và 2.5HP tương ứng với model SRK63ZRS-W5 và SRK71SRS-W5.

Tag

Tin tức khác

04/03/2024

Là thương hiệu điều hòa uy tín hơn 100 năm đến từ Nhật Bản, Mitsubishi Heavy Industries đã tạo dựng được sự tín nhiệm cao tới người tiêu dùng bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng bền bỉ - tiết kiệm năng lượng - giá cả hợp lý - sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường.

09/01/2024

Giải bóng đá S5 tranh cúp ngành điện - điện lạnh mùa giải đầu tiên 2024 - sự kiện mở màn nằm trong khuôn khổ phát động tinh thần thể thao cho cộng đồng kỹ thuật viên ngành điện, điện lạnh toàn quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 7/1 vừa qua.

19/12/2023

Công bố các dòng sản phẩm điều hòa không khí Mitsubishi Heavy Industries nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Hải Li đạt chứng nhận tuân thủ tiêu chuẩn RoHS (Restriction Of Hazardous Substances) - bộ quy tắc tiêu chuẩn được pháp luật Châu Âu ban hành nhằm bảo vệ con người và môi trường khỏi các chất độc hại trong các sản phẩm điện và điện tử.

14/08/2023

Ở các nước nhiệt đới, trong đó có Việt Nam, nhiều gia đình thường xuyên sử dụng máy điều hòa để làm mát, đặc biệt vào mùa hè, máy gần như phải làm việc hết công suất ở mức nhiệt độ tương đối thấp. Các nhà khoa học cảnh báo rằng nhiệt độ máy lạnh trong phòng thấp dưới 25 độ C có thể gây ra nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe.